ดูหนังออนไลน์ https://www.Madoohd.com/?r=movie&cate=1 5 พ.ค. 23 หนังชนโรง เว็บดูหนังออนไลน์ 4k ดูหนังเว็บหนัง หนังชนโรง ใหม่ล่าสุด Top 88 by Gerardo

0 0
Read Time:4 Minute, 51 Second

มาดูหนัง GDH ที่ madoohd.com กันเถอะ EP.1

สวัสดีครับผมชาว ดูหนัง ทุกท่าน เป็นอย่างไรกันบ้างครับผม ในตอนวันสุดสัปดาห์แบบนี้ ไปเที่ยวไหนกัน

รึเปล่านะครับ ถ้าเกิดไม่ได้ไปไหนก็มานอนดูหนังสบายๆกับพวกเราเว็บไซต์ดูหนังผ่านเน็ตกันครับ ในสมัยข้างหลังวัววิด-19 เป็นสมัยที่

คนส่วนมากออกมาดูหนังในโรงภาพยนตร์น้อยลงมากมายๆครับ ซึ่งก็อย่างที่ผมบอกไปในบทความก่อนๆค่าใช้สอยสำหรับการออกมาดูหนังในโรงหนังนั้นสวนทางกับรายได้อย่างสิ้นเชิง ค่าตั๋วหนัง ค่าใช้จ่ายสำหรับการเดินทาง ค่ากินข้าวนอกบ้าน ค่าต่างๆต่างๆ

ยังไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่นๆที่อาจจะมีการเกิดขึ้นอีกนะครับ เรียกว่า การก้าวขาออกจากบ้านเพื่อมาดูหนังในโรงหนังนั้น

มีค่าใช้จ่ายประมาณนึงเลยล่ะขอรับ แตกต่างกันกับการดูหนังออนไลน์ที่ไม่ต้องเสียตังค์สักบาท หนังชนโรงก็มองได้ แถมจะมองที่แหน่งใดก็ได้ด้วยนะครับ

และสำหรับบทความที่ผมจะมานำเสนอในวันนี้ คนใดกันที่ถูกใจดูหนังของ GDH บ้างยกมือหน่อยครับผม? ฮ่า… ใช่นะครับ

ผมจะพาทุกคนมาดูหนังของ GDH บน madoohd.com กันขอรับ ซึ่งผมจะต้องบอกก่อนเลยว่า GDH เป็นบริษัทหนังที่ตามที่สุดของไทยในตอนนี้เลยก็ว่าได้ ครั้งก่อนเป็น GTH แต่ถัดมาก็แยกตัวกันและก็มาก่อตั้งใหม่เป็น GDH นี่แหละขอรับ ซึ่งหนังหลายๆเรื่องของ GDH ก็มีทั้งยังหนังเก่า หนังใหม่ หรือแม้แต่หนังชนโรง ทางเว็บดูหนังออนไลน์อย่างเราก็จัดมาให้ครบๆเลยล่ะครับผม แม้กระนั้นในบทความนี้ ผมจะมาชี้แนะหนังของ GDH ที่อยู่บน madoohd.comดูหนังออนไลน์ ไม่กี่เรื่องเพียงแค่นั้นครับผม เพราะหนังของค่าย GDH บนเว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ของพวกเรามีเยอะมาก เกรงว่าถ้าเกิดจะรีวิวทั้งหมดอาจจะจำต้องต่อกันอีกหลาย EP. แน่ๆ ซึ่งเนื้อหานี้ผมก็จะแยกเป็น

2 EP. นะครับ เรียกว่าเป็นหนัง 10 เรื่องที่ผมดูแล้วและอยากเสนอแนะให้คุณมองนั่นเองครับผม เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูกันเลยครับว่า มาดูหนัง GDHหนังชนโรง ที่ madoohd.com กันเถอะ EP.1 จะมีเรื่องอะไรบ้าง หากคุณพร้อมและก็เลทโกเลยครับผม เลทโก!

1. เฉลี่ยวฉลาดเกมส์โกง

ไหนผู้ใดเป็นแฟนคลับครูพี่ลินยกมือขึ้นหน่อยขอรับ! ฮ่า… นี่คือหนังที่เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ของวงการหนังไทยเลยล่ะขอรับ หนังเกี่ยวกับเรื่องของกรุ๊ปผู้เรียนม.ปลายกรุ๊ปหนึ่งที่ด้วยกันคิดหารายได้จากการโกงข้อสอบ และก็การโกงข้อสอบระดับโรงเรียนก็ดูเหมือนเล็กเกิน ก็โกงกันระดับนานาชาติไปเลยสิครับ ผมบอกเลยว่า ใครที่เป็นแฟนหนัง GDHดูหนังออนไลน์ ไม่ควรพลาดจริงๆสามารถมาดูหนังพอดีเว็บดูหนังผ่านเน็ตของพวกเราได้เลยจ๊าครับผม

2. น้อง. พี่. หวานใจ

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของซันนี่ ญาญ่า หรือแม้กระทั้งนิชคุณ ไม่สมควรพลาดประเด็นนี้เลยครับ น้องพี่ที่รัก เป็นหนังรวมดาราที่เล่าเรื่องของคู่ญาติที่ตีกันตั้งแต่เด็กจนถึงโต ผมออกจะถูกใจการแสดงของญาญ่าในประเด็นนี้มากๆครับผม ผมดูหนังประเด็นนี้ในโรงภาพยนตร์จบ ก็มาดูหนังชนโรงในเว็บดูหนังผ่านเน็ตของ ดูหนัง ซ้ำอีกรอบเลยล่ะนะครับ คนใดที่มีพี่น้องควรมองเลยล่ะนะครับ บันเทิงใจมาก

3. BNK48 Girls Don’t Cry

เนื่องจากว่าผมมีเพื่อนรอบข้างที่เป็นติ่งวง BNK48 มันก็ลากผมไปดูเลยครับ ซึ่งนี่คือหนังสารคดีเรื่องแรกของวง BNK48 เลยล่ะนะครับ ตัวหนังก็จะจับน้องๆแต่ละคนมาเสวนาและก็เล่าเรื่องที่บางทีก็อาจจะไม่ได้ยินเสมอๆซึ่งผมบอกเลยว่า ออกจะเรียลมากมายๆดูแล้วก็แอบสะอึกเช่นกันนะครับ ฮ่า… ผู้ใดกันแน่สนใจก็ทดลองไปพบดูได้เลยนะครับ ในเว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ของเราก็มีขอรับ

4. Home Stay

ก็ราวกับจะยังไม่จบกับ BNK48 ครับเนี่ย เพราะเหตุว่านางเอกของหนังเรื่องนี้เป็นน้องพืชพันธุ์ปราง BNK48 นั่นเองครับ ฮ่า… หนังเรื่องนี้ทำจากหนังสือนวนิยายของประเทศญี่ปุ่น กล่าวถึงเรื่องของวิญญาณเรร่อนที่ได้รับช่องทางให้เข้าไปอยู่ในร่างของ ไม่น เด็กผู้ชายที่พักผ่อนนิ่งอยู่ในตู้เก็บศพของโรงหมอ การได้กลับเข้าไปอยู่ในร่างใหม่ก็ดังการอยู่โฮมสเตย์ เพราะเหตุว่ามันเพียงแค่ชั่วครั้งชั่วคราวเพียงแค่นั้น ซึ่งวิญญาณเรร่อนที่ว่าจะต้องหาคำตอบให้ได้ว่า มินตายเนื่องจากว่าผู้ใดกันแน่ ข้างใน 100 วัน ผมบอกเลยว่า สนุกมากมายๆนะครับ การแสดงของเจมส์ ธีรดนย์ ไม่มีที่ติเลยล่ะครับ

5. Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อนฝูง

ไหนผู้ใดกันแน่อยู่ในเฟรนด์โซนยกมือหน่อยสิขอรับ ฮ่า… ผมบอกเลยว่า นี่คือหนังที่ผมชอบมากๆยิ่งน้องนายกับน้องใบเฟิร์นประกาศคบกันแล้ว การกลับไปดูหนังเรื่องนี้ยิ่งฟินเข้าไปใหญ่เลยล่ะนะครับ หนังว่าด้วยเรื่องของคู่คู่หูที่มีใครสักคน

คิดไม่ซื่อไปก่อน ซึ่งหนังจะจบแบบไหน จะแฮปปี้เอนดิ้งแบบคู่นายใบเฟิร์นรึเปล่า ก็มาดูหนังได้ที่เว็บดูหนังออนไลน์ของพวกเราได้เลยจ๊ะครับผม

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ มาดูหนัง GDH ที่ madoohd.comหนังชนโรง กันเถิด EP.1 ผมบอกเลยว่า การมาดูหนังชนโรงหรือดูหนังและก็ซีรีส์ที่เว็บดูหนังผ่านเน็ตของพวกเรานั้นฟินกันแน่นอน เพราะเหตุว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การดูหนังแบบ Full HD เลยล่ะครับผม อีกทั้งภาพและก็เสียงคือดีแบบสุดๆแล้วก็ใน EP.2 ผมจะมาแนะนำหนังของ GDH อีก 5 เรื่องให้ครับผม สำหรับวันนี้ ผมก็จะต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ใน EP.2 ครับ สวัสดีนะครับ

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ netflix หนังชนโรง https://www.madoohd.com/?r=movie&cate=1 29 MAR 2566 Gerardo ดูหนัง หนังชนโรงหนังใหม่ Top 78

ขอขอบพระคุณอ้างอิง ดูหนังออนไลน์

https://bit.ly/madoohd

http://ow.ly/QnOT50N7ja1

https://rebrand.ly/madoohd

https://wow.in.th/madoohd

https://t.co/TcIk2fXbXq

https://cutt.ly/madoohd

https://is.gd/madoohd

http://gg.gg/madoohd

http://rlu.ru/3dIZM

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %